Khởi công xây dựng dự án khu dân cư đô thị phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa


Ngày 19 – 10, Công ty CP Xây dựng Trường Thọ (chủ đầu tư) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án khu dân cư đô thị, dịch vụ thương mại phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa. 

Dự án khu dân cư đô thị, dịch vụ thương mại phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa có diện tích 24.752 m2, trong đó diện tích xây dựng 15.950 m2. Khu dân cư được xây dựng khu biệt thự, khu nhà liền kề, khu nhà thương mại kết hợp nhà ở, khu công viên cây xanh và nhà văn hóa. Đường giao thông được thảm bê tông nhựa, vỉa hè lát đá và trồng cây xanh... Đây là khu dân cư với các mẫu nhà thiết kế đẹp, tiện nghi, hiện đại kết hợp phong cách Việt cho nhà biệt thự. Khu nhà liền kề theo các cụm nhà với cùng chiều cao, số tầng theo đúng qui hoạch phê duyệt xây dựng, nhưng khác nhau về mặt tiền nhà và màu sắc. Nội thất căn nhà do khách hàng tự thiết kế, để khách hàng có quyền tự chọn và cam kết trên hợp đồng phải xây dựng nhà đúng như mẫu thiết kế mặt tiền của chủ đầu tư. Giai đoạn 1 của dự án đến năm 2015, vốn đầu tư 350 tỷ đồng. Để tạo thuận lợi cho khách hàng mua nhà, mua đất của dự án, Ngân hàng Thương mại CP Bưu điện Liên Việt cam kết cho khách hàng vay tiền đến 70% tổng giá trị mua nhà, đất và với mức lãi suất ưu đãi nhất, thời hạn vay lên đến 15 năm.

Tại lễ khởi công ngân hàng Thương mại CP Bưu điện Liên Việt cam kết cho khách hàng vay tiền đến 70% tổng giá trị mua nhà, đất và với mức lãi suất ưu đãi nhất, thời hạn vay 15 năm.

Các đồng chí Hoàng Văn Hoằng, Chu Phạm Ngọc Hiển, Nguyễn Ngọc Hồi và các đại biểu khởi công xây dựng dự án khu dân cư đô thị, dịch vụ thương mại phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

T.H