Đại hội Hiệp hội doanh nhân nữ Thanh Hóa lần thứ III ( nhiệm kỳ 2014 – 2019) thành công tốt đẹp

Ngày 6/10, Đại hội hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hoá lần thứ III, nhiệm kỳ 2014 – 2019 đã diễn ra long trọng và thành công tốt đẹp.


Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của Hiệp hội doanh nhân nữ đã có nhiều đổi mới, thu hút được đông đảo hội viên tham gia. Đến nay, Hiệp hội đã tập hợp được trên 200 giám đốc doanh nghiệp và gần 600 hội viên thuộc các câu lạc bộ nữ doanh nhân. Hiệp hội đã tổ chức được nhiều hoạt động đem lại lợi ích thiết thực cho hội viên, quan tâm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên; qua đó kiến nghị với cấp uỷ, chính quyền các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo môi trường thuận lợi cho hội viên, đồng thời chia sẻ thêm thông tin, đồng hành cùng phát triển. Do đó, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, song hầu hết các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội đều có tốc độ tăng trưởng kinh tế khá, ngành nghề kinh doanh được mở rộng, hàng năm đóng góp cho ngân sách hàng trăm tỷ đồng, trực tiếp tạo việc làm cho trên 10.000 lao động.

Không những làm tốt nhiệm vụ quản lý, doanh nhân nữ trong tỉnh còn thể hiện là những người có văn hoá, giữ gìn những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình, thực hiện tốt thiên chức của người phụ nữ Việt Nam, có trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội.

Trong nhiệm kỳ tới, Hiệp hội doanh nhân nữ tiếp tục vận động các nữ doanh nhân tích cực thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chương trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ nữ doanh nhân trong sản xuất, kinh doanh; Tăng cường đoàn kết, phát triển hội viên mới; Lựa chọn những doanh nhân nữ có tâm và có tầm, đi đầu trong xây dựng văn hóa doanh nhân, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế; tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, đồng thời hỗ trợ và giải quyết việc làm cho thêm nhiều lao động nữ trên địa bàn.

Thay mặt Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao tặng Hiệp hội doanh nhân nữ bức trướng mang dòng chữ: Đoàn kết – sáng tạo – hội nhập và phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh cũng đã trao bằng khen của UBND tỉnh, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam và Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và trong công tác hội.

Đại hội đã bầu 37 đồng chí vào Ban chấp hành Hiệp hội doanh nhân nữ khoá III nhiệm kỳ 2014 – 2019./.

Nguồn: TTV