Vietjet Air khai trương đường bay TP.HCM – Thanh Hóa

Vào ngày 25/11, Hãng hàng không Vietjet Air sẽ chính thức khai trương đường bay Thanh Hóa - TP. Hồ Chí Minh và ngược lại. 


Đây là hãng hàng không thứ 3 khai thác đường bay đến Thanh Hóa. Qua đó mở ra triển vọng phát triển của sân bay dân dụng Thọ Xuân – Thanh Hóa trong giai đoạn tới đây.

Nhằm chào mừng đường bay mới TP .Hồ Chí Minh – Thanh Hóa cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ngày càng tăng của người dân và du khách đến với Xứ Thanh, Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức khuyến mãi 2000 vé giá chỉ từ 0 đồng trong 3 ngày vàng 6, 7 & 8/11/2014. Vé siêu tiết kiệm này được bán theo chương trình khuyến mãi mỗi ngày trên website của Hãng. Theo kế hoạch, chuyến bay đầu tiên của Vietjet Air sẽ cất cánh vào ngày 25/11/2014. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 55 phút, khởi hành từ TP.HCM lúc 9h00 và đến Thanh Hóa lúc 10h55. Chiều ngược lại khởi hành lúc 11h30 từ Thanh Hóa và đến TP.HCM lúc 13h25. 

Hiện tại, đang có hai hãng hàng không khai thác tuyến bay TP.Hồ Chí Minh – Thanh Hóa là VietNam Airline và Jetstar với tần xuất 14 chuyến/ tuần. Sau khi VietJet Air vào khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa, sẽ nâng tần xuất lên 21 chuyến / tuần .

Tỉnh Thanh Hóa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các hãng hàng không tham gia khai thác tại thị trường Thanh Hóa. Tuy nhiên, Tỉnh khuyến khích các hãng hàng không khai thác thêm các đường bay mới từ Thanh Hóa đi Đà Nẵng; Buôn Mê Thuột, bởi đây là những địa phương có nhiều người Thanh Hóa sinh sống làm việc, đồng thời có nhiều cơ hội để khai thác trong lĩnh vực Du lịch. Đặc biệt đón đầu cơ hội phục vụ năm Du lịch Quốc gia- Thanh Hóa  2015 với chủ đề “ Kết nối các di sản thế giới ”

T.H