Trước vòng chung kết "Người đẹp xứ Thanh" năm 2014

Ngày 20/11 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã diễn ra vòng chung khảo cuộc thi "Người đẹp xứ Thanh" năm 2014 với 47 thì sinh tham dự.  Các thí sinh đã trải qua các nội dung thi: Trình diễn trang phục áo dài và tự giới thiệu về bản thân; Trình diễn trang phục áo tắm.

 Trong vòng thi này các thí sinh đã thể hiện sự mong muốn được giao lưu, học hỏi để hoàn thiện bản thân. Đồng thời qua các phần thi ứng xử và chào màn giới thiệu bản thân, các thí sinh đã thể hiện tình yêu quê hương Thanh Hóa và mong muốn được góp một phần nhỏ bé để quảng bá hình ảnh quê hương và con người xứ Thanh.

Kết thúc các phần thi, BTC đã chọn ra 30 thí sinh tiêu biểu nhất cho vòng chung kết, dự kiến diễn ra từ 23 đến 30/11/2014.

Trước đó vào ngày 18/11 vòng sơ khảo đã diễn ra với sự có mặt của Ban chỉ đạo : Ông Nguyễn Duy Ngọc – Phó phòng Văn hoá, Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hoá; Bà Nguyễn Thị Hoàng Yến – Trưởng phòng Nghiệp vụ, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá; Bà Nguyễn Thị Mai Hoa – TRưởng Ban Tuyên giáo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thanh Hoá; Ông Lê Ngọc Châu – Đại diện từ phía Tỉnh Đoàn Thanh Hóa; Đại diện của sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hoá... 

Về phía Ban Tổ chức: Ông Nghuyễn Thành Chung – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Lam Đa Việt Nam - Trưởng Ban Tổ chức; Ông Phạm Hoàng Giang - Giám đốc Sản xuất; Bà Minh Hạnh - Phó Giám đốc dự án,... Và trưởng Ban Giám khảo – Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp.

Một số hình ảnh ghi lại tại vòng sơ khảo và chung khảo của cuộc thi:







T.H